TẢI BROCHURE

MAZDA VIỆT NAM

Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm

Tin tức

BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ

12/10/2022

Kiểm tra, bảo dưỡng xe, thay thế phụ tùng và các vật tư theo một lịch trình nhất định là việc làm cần thiết nhằm đảm bảo các bộ phận trên xe có độ bền cao, hoạt động ổn định, tránh hư hỏng nặng, tiết kiệm chi phí và đảm bảo tính an toàn. Ngoài ra, bảo dưỡng định kỳ còn giúp xe của bạn vận hành đúng theo các quy định về an toàn môi trường.

dich vu bao duong dinh ky

NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ

1. Duy trì khả năng vận hành tối ưu

Ở Việt Nam – nơi có khí hậu nhiệt đới với độ ẩm cao và điều kiện đường xá tương đối khắc nghiệt, xe của quý khách không tránh khỏi những hư hỏng hay sự ăn mòn tự nhiên các chi tiết trong quá trình sử dụng. Việc bảo dưỡng xe định kỳ sẽ làm chậm quá trình ăn mòn, hư hỏng, giúp các bộ phận và chi tiết của xe luôn ở trong trạng thái tốt nhất, duy trì khả năng vận hành tối ưu.

2. Đảm bảo an toàn tối đa

Trong trường hợp các chi tiết trên xe không được kiểm tra và chăm sóc thường xuyên có thể sẽ dẫn đến các sự cố ngoài mong đợi như giảm hiệu suất phanh, độ cân bằng, độ bám đường, bình ắc quy yếu điện... làm gián đoạn những hành trình của Quý khách, thậm chí có thể gây ra các nguy cơ tiềm ẩn cho người ngồi trên xe và các phương tiện cùng lưu thông khác. Những tình huống này hoàn toàn có thể được phát hiện và ngăn chặn kịp thời bằng việc bảo dưỡng xe thường xuyên.

3. Tiết kiệm chi phí sửa chữa

Nhằm tránh những lần phải mất khoản chi phí lớn để sửa chữa các hư hỏng nghiêm trọng, quý khách có thể vừa ngăn chặn được chúng để đảm bảo an toàn vừa tiết kiệm chi phí sửa chữa lớn với việc kiểm tra và bảo dưỡng xe định kỳ.

4. Trải nghiệm thư thái khi cầm lái

Giờ đây, Quý khách có thể an tâm tận hưởng những hành trình đầy thú vị trong cuộc sống mà không còn bất cứ nỗi âu lo nào khi chiếc Mazda đã được chăm sóc tốt nhất bởi những chuyên gia kỹ thuật tay nghề cao và am hiểu chiếc xe của Quý khách; mang lại trạng thái hoàn hảo cho chiếc xe Mazda để phục vụ Quý khách trên mọi cung đường.

 

LỊCH BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ KHUYẾN NGHỊ TỪ MAZDA

lịch bảo dưỡng định kỳ xe mazda

Tùy vào số km đã đi hoặc thời gian vận hành mà chúng tôi sẽ đưa ra mốc bảo dưỡng phù hợp cho chiếc Mazda của Quý khách. Đối với bảo dưỡng cấp 1, 2, 3, chuyên gia kỹ thuật Mazda sẽ kiểm tra tổng quát ở các bộ phận thường khó quan sát nhằm thay thế phụ tùng hoặc châm thêm dung dịch để duy trì khả năng vận hành tối ưu. Đối với cấp bảo dưỡng 4 và 5, việc định kỳ bảo dưỡng xe sẽ giúp phát hiện những hư hỏng tiềm ẩn, kịp thời thay thế để kéo dài tuổi thọ các chi tiết giúp xe thêm bền bỉ và vận hành êm ái.

bao duong dinh ky chi tiet

Để đảm bảo cho xe luôn trong tình trạng hoàn hảo và an toàn, Quý khách nên có kế hoạch bảo dưỡng xe theo lịch trình được Mazda khuyến nghị. Việc bảo dưỡng định kỳ tại các trung tâm dịch vụ chính hãng Mazda cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong chính sách bảo hành của xe.

ĐẶT HẸN NGAY

Hotline: 1900545591