TẢI BROCHURE

MAZDA VIỆT NAM

Năm 2011, Thaco hợp tác với tập đoàn Mazda Nhật Bản xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe Mazda tại khu Kinh tế mở Chu Lai, Quảng Nam với công suất 10.000 xe/năm

Tin tức

DỊCH VỤ SỬA CHỮA

05/07/2021

DỊCH VỤ SỬA CHỮA CHUNG

Với hệ thống khoang sửa chữa trung bình từ 10-15 khoang tùy Đại lý, được đầu tư trang thiết bị hiện đại, sử dụng máy chẩn đoán lỗi kỹ thuật công nghệ tiên tiến, Xưởng Dịch vụ Mazda đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa của khách hàng với dịch vụ nhanh nhất và chất lượng tốt nhất.

Các dịch vụ sửa chữa được sử dụng nhiều nhất, bao gồm: Kiểm tra hệ thống điều khiển điện tử; Hệ thống báo lỗi; Hệ thống lái và cân bằng xe; Điều chỉnh góc đặt bánh xe; Bảo trì phanh,…

Không chỉ tập trung vào đầu tư cơ sở vật chất, Xưởng Dịch vụ Mazda đã và tiếp tục đầu tư vào nguồn nhân lực chuyên nghiệp. Từ kỹ thuật viên, tư vấn dịch vụ đến chuyên viên chăm sóc khách hàng đều được đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm theo tiêu chuẩn của Mazda toàn cầu. Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi chiếc xe của mình được sửa chữa và chăm sóc tại xưởng dịch vụ Mazda chính hãng.

DỊCH VỤ SỬA CHỮA ĐỒNG SƠN

Hướng đến một xưởng tích hợp nhiều dịch vụ chuyên nghiệp, sửa chữa đồng sơn là một trong các dịch vụ không thể thiếu tại bất kỳ xưởng sửa chữa nào. Đến với xưởng dịch vụ Mazda, khách hàng có thể thấy được sự chỉn chu trong việc đầu tư xây dựng và trang bị đầy đủ khu vực chức năng phục vụ đồng sơn. Từ hệ thống dây chuyền đồng sơn 4H và 8H, khu vực sửa chữa đồng năng, phòng pha chỉnh màu sơn, phòng sơn, khu vực đánh bóng, đến khâu kiểm tra xe hoàn thiện. Hãy để chúng tôi tô lại vẻ ngoài cho chiếc xe Mazda của quý khách. đáp ứng mong muốn chất lượng ngày càng cao của khách hàng. 

 

Những chiếc xe của Quý khách sẽ được các chuyên viên kỹ thuật về đồng sơn kiểm tra kỹ các vết xước, các bề mặt sau va chạm để lên phương án xử lý tối ưu nhất với thời gian phù hợp cho Quý khách. 

Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật đồng sơn tại xưởng Dịch vụ Mazda được đào tạo chuyên nghiệp, tay nghề hoàn thiện với nhiều năm kinh nghiệm, tạo được sự tin tưởng cho quý khách hàng. Chúng tôi xử lý các vết trầy xước nhỏ trên xe, khôi phục bề mặt biến dạng và sửa chữa xe sau va chạm với chất lượng được đặt lên hàng đầu. Hệ thống đa sắc với hàng chục màu sơn, có nguồn gốc rõ ràng, cùng kỹ thuật pha màu đúng chuẩn, trả lại cho chiếc xe của quý khách vẻ đẹp nguyên bản. 

ĐẶT HẸN NGAY

test